എന്നെക്കുറിച്ച്

എന്റെ ഫോട്ടോ
THRISSUR, KERALA, India
ഉടഞ്ഞ കുപ്പിവളകള്‍ തിരഞ്ഞു നടന്നൊരീ നനുത്ത വഴിയോരങ്ങളില്‍ പറയാന്‍ മറന്നതെന്തോ ബാക്കിയാകുന്നുവോ ... നിന്‍റെ മൌനങ്ങളെ തേടുന്ന വിപഞ്ചിക മാത്രമാണ് ഇന്നു ഞാന്‍ ‍...

2011, മേയ് 6, വെള്ളിയാഴ്‌ച

സ്നേഹത്തിന്‍റെ മഴകൂടുകളെ ചിതയിലേക്ക് ചേര്‍ത്ത് വെക്കും  മുന്‍പ്,
പ്രിയപ്പെട്ട കൂട്ടുകാരാ...
ഈ വരികളെ നീ നിന്ടെതാക്കുമോ ??
എന്നിലേക്ക്‌ പെയ്തൊഴിഞ്ഞ മഴയായിരുന്നു നീ
എന്നിലേക്ക്‌ നനഞ്ഞെത്തിയ കനവായിരുന്നു നീ...
എന്നിലെ നിറവുകളെ ഞാന്‍ കാത്തുവെച്ചത്‌ നിനക്ക് വേണ്ടിയായിരുന്നു..
എന്നിലെ സ്വപ്നങ്ങള്‍ക്ക് നിറമെകിയതും
നിനക്ക് വേണ്ടിയായിരുന്നു...
മഴവില്ലുകളെ പ്രണയിച്ചുപോയ നീ,
നീരുറവകളെ അറിഞ്ഞിട്ടില്ലായിരിക്കാം ...
ആകാസങ്ങളുടെ  ഉയരങ്ങള്‍ തേടുമ്പോള്‍
മഴനൂളിതലുകളെ തൊട്ടിട്ടില്ലായിരിക്കം ..
നിനക്ക് വേണ്ടി നനഞ്ഞു തീര്‍ത്ത വഴികളില്‍
നിന്‍റെ കാല്‍പടുകള്‍ക്കായി ഞാന്‍ കാത്തിരുന്നു...
മനസ്സിലെ ചുവന്ന പൂക്കള്‍ക്ക്
ഇതളുകള്‍ കൊഴിയാന്‍ തുടങ്ങിയെന്നോ??????
നിന്‍റെ കണ്ണുകളുടെ സമുദ്രത്തില്‍ എന്‍റെ മയിലിനെ ഞാന്‍ അറിയുന്നു...
നിന്‍റെ പുഞ്ചിരിയുടെ വെയില്‍ പരക്കുമ്പോള്‍ എന്നിലെ ഇരുളുകളും മാഞ്ഞു പോകുന്നു...
വേദനിപ്പിക്കുമ്പോഴും സാന്ത്വനമായി എന്നിലേക്ക്‌ ചെര്‍ന്നിരിക്കുന്ന്നു...
നിന്‍റെ അസ്ഥിത്വങ്ങളിലേക്ക് ഞാനെന്ന മാന്ത്രികതയെ ചേര്‍ത്ത് വെക്കുന്നു...
അപരിജിതത്വതിന്ടെ  തിരശീലയില്‍ അലിഞ്ഞു തീരും മുന്‍പ്..
ഇനി ഞാന്‍ യാത്രയാകട്ടെ...
നിന്‍റെ മൌനങ്ങളെ മാത്രം സ്വന്തമാക്കി...

അഭിപ്രായങ്ങളൊന്നുമില്ല:

ഒരു അഭിപ്രായം പോസ്റ്റ് ചെയ്യൂ